Việc làm ô tô vlog

100 ngày để bạn trở thành phiên bản tốt hơn ở hiện tại.

Đây là ý tưởng của mình từ rất lâu và thật sự đã có những hiệu quả nên mình sẽ chia sẻ với các bạn nếu bạn nào thích có thể tham gia và mình sẽ giúp bạn theo dõi quá trình với mức giá một ly cà phê.
Mình thích con số 100 bởi vì nó vừa đủ để bạn có thể hoàn thành một mục tiêu ngắn hạn nào đó, một khóa học nào đó, một giai đoạn nào đó của môn thể thao bạn chơi, loại nhạc cụ bạn tập.
100 ngày này mình mong các bạn tập trung thực hiện những mục tiêu mà các bạn đã đặt ra để ngày thứ 100 bạn nhìn lại bản thân đã có những bước nhảy vọt để thực hiện chu kỳ 100 ngày mới.
Yêu cầu của mình là các bạn phải lập ra danh sách 10 việc cần làm trong thời hạn 100 ngày tới về bất cứ lĩnh vực nào mà bạn cho là quan trọng.
Kế đến các bạn hãy viết ra những mục con trong 10 mục này sẽ hỗ trợ việc hoàn thành mục tiêu lớn đó + lý do để làm.
Mỗi bạn vui lòng mua một cuốn sổ tay hoặc vở để viết lại nhật ký 100 ngày này và để ngày thứ 100 các bạn đang làm gì và nghĩ gì.
Nếu các bạn đủ thời gian để suy nghĩ, đủ bản lĩnh để lên kế hoạch cụ thể vui lòng viết theo nhóm 10 ngày cho từng việc.
Sau khi viết xong gửi file qua cho mình, các bạn có thể gửi mail hàng ngày hoặc 10, 1 tháng để theo dõi quá trình hoặc nhờ mình giúp đỡ việc gì đó. Mình sẽ lên danh sách và theo dõi phụ tiến độ của các bạn. Mình cũng sẽ có kế hoạch của mình đồng hành của các bạn, vì kế hoạch 100 ngày này mình chỉ thực hiện chung với bạn nào ngẫu nhiên vào blog của mình đọc và thực hiện theo lời của mình nên mình sẽ ko công khai trên trang.
Dưới đây là kế hoạch 100 ngày của mình.

Mail: daidangkhoa19@gmail.com
SDT (có zalo): 0704561914

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang