Việc làm ô tô vlog

Thật ra thì đang đi lên hay đi xuống?

Trên cả nước, hàng loạt các vụ cướp, cưỡng hiếp, ấu dâm xảy ra.

Nhiều vụ chết người vì những lý do mới nghe tưởng chừng như đùa: bố chơi với con ở công viên bị tưởng là kẻ bắt cóc bị đâm chết, giả tiếng gà rừng kêu bị bắn chết.
Tỷ lệ thất nghiệp có đào tạo ngày càng cao: năm 2018 125.000 người thất nghiệp trình độ cử nhân trở lên.
Nhiều vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra:Trong 9 ngày của kỳ nghỉ lễ Tết Kỷ Hợi 2019, cả nước đã ghi nhận 274 vụ tai nạn giao thông khiến 181 người chết, 241 người bị thương đạt mức bình quân trong cả kỳ nghỉ lễ 20 người/ngày .
Nhiều vụ bạo hành học sinh, trẻ em đặc biệt mầm non.
Nhiều vụ lùm xùm về bot thu tiền gian của nhân dân.
CAGT làm luật người dân.
...Còn quá nhiều thứ đang xảy ra trên đất nước trong cái xã hội này, nhiều thứ làm mình suy ngẫm về việc đất nước đang đi lên hay đi xuống? Nhưng dù gì thì mỗi người cũng nên cố gắng một chút làm cho xã hội này tốt hơn. 
Bàn một chút về công việc: Thật ra không có công việc nào là dễ dàng cả. Công việc nào cũng có khó khăn của nó, vì vậy bạn luôn phải cố gắng học hỏi phấn đấu. Nhiều bạn trẻ ỷ lại vào gia đình sợ khó khăn sợ thách thức bỏ cuộc giữa chừng. Ừ thì rồi cũng sẽ có cách để các bạn mưu sinh cũng có cách để các bạn làm ăn có thu nhập. Tuy vậy, có khi nào bạn nhìn lại ước mơ của mình là gì ? Rồi bạn đã thực hiện được chưa hay bạn đã bỏ cuộc?
"Tôi học kế toán nhưng rồi về làm streamer cuối cùng cũng thành công đó thôi."
Ừ thì thành công đó nhưng rõ ràng là bạn đã thất bại ở khía cạnh chọn công việc từ đầu. Và bạn đang kiếm được tiền từ nghề đó không phải ai cũng sẽ kiếm được tiền từ nó, bạn có tầm ảnh hưởng thì phải tạo nên xu hướng tốt cho thế hệ trẻ. Hàng loạt  lứa trẻ bỏ học trở thành streamer mặc dù học rất tốt.
Cha mẹ thì cứ luôn định hướng nghề nghiệp con cái theo ý mình áp đặt cái mình làm không được lên đứa con của mình. Đừng biến khát vọng của bạn thành công việc của đứa con của mình, bạn đang giết chết khác vọng của nó đó.
Trình độ ngày càng cao, xã hội thì không thiếu nhân tài tự hỏi tại sao quy hoạch cơ sở hạ tầng, nhân lực có tâm càng ngày càng thiếu. Tỷ lệ học lên ngày càng thấp vì sợ học cao không có việc làm. Trình độ cao nhưng chả biết kiến thức xã hội chả có sự chủ động trong công việc.
Quá nhiều thứ động lại trong lòng, tuy vậy vẫn cứ cố gắng tiến về phía trước, cố gắng kiếm tiền, cố gắng chia sẻ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang