Việc làm ô tô vlog

Khoachoadien là ai?

Mình xin tự giới thiệu mình tên là Khoa, là admin của trang việc làm ô tô và là chủ của blog vieclamotokcd.blogspot.com.

Chắc hẳn các bạn sẽ hỏi là tại sao mình lại lấy tên hiệu là khoachoadien. Thật ra, đây là cái biệt danh được mấy anh chị làm chung đặt cho mình. Lúc trước, mình rất thích động vật, đặc biệt là thú cưng. Mình đến xin làm việc ở cơ quan và làm việc như một thằng sai vặt, làm tất cả mọi thứ trong đó có việc nuôi bầy chó rottweiler của chủ đầu tư. Tuy rằng mình rất thích thú cưng nhưng ông chủ thì chỉ nuôi nhốt lũ chó trong cái lồng hằng ngày mình phải nấu hoặc bưng cháo thịt bò cho tụi nó dội chuồng tắm cho tụi nó. Sau đó, mình làm tất cả mọi thứ cả việc lớn hoặc việc nhỏ của cơ quan. Tuy được chủ tin tưởng nhưng mình luôn phản đối và chống lại, chửi ra mặt nếu có bất công, bất cập ở cơ quan. Từ đó, cái tên khoa chó điên ở cơ quan được mọi người kêu như một trò đùa và mình cũng không giận vì điều đó. Mình càng thấy vui mỗi khi có ai đó kêu mình lại và hỏi khoa chó điên mày thấy nó như vậy được không quất nó cho anh. Tất nhiên mình cũng chả giúp được gì chỉ có chửi và chửi. Và cuối cùng mình cũng nghĩ ở cơ quan đó, cái tên đó nói nên một phần tính cách của mình và cũng nhắc nhở mình phải cố gắng chịu đựng như lúc mình phải làm mọi việc kể cả hốt phân chó.

Mình tốt nghiệp Đại học Sư phạm kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh chuyên ngành Công nghệ và kỹ thật Ô tô. Mình là sinh viên nguyện vọng hai vào trường ngành ô tô cho nên từng rất chán học, biến cố đổi nhà trọ làm mình mất lap top, bóp, giấy tờ... lòng tin gia đình từng làm mình nợ môn gần 1 năm học và từng có ý định bỏ học.
Nhờ bạn bè và ý chí cá nhân, mình cố gắng học hết sức trong mấy kỳ hè, mấy kỳ cuối học gần như full tín chỉ thì mới ra trường đúng hạn với tấm bằng Khá. Tuy vậy, mình kiếm việc rất vất vả nhiều lần có ý định bỏ ngành và trải qua rất nhiều khó khăn để kiếm được việc làm và hiểu biết trong ngành. Cảm nhận được những khó khăn này nên từ ngày ra trường mình đã lập page và chia sẻ việc làm cho mọi người đồng thời những kinh nghiệm mình có được. Từ đấy, mình cũng cảm nhận mình khá thích về hướng nghiệp, tạo động lực nhưng chắc sẽ còn phải cố gắng nhiều để có ngày sẽ bước chân qua lĩnh vực này.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Tổng số lượt xem trang